Những tiện ích của màn khung xếp gọn


Màn khung xếp gọn không chỉ đem đến sự thoáng đãng, gọn gàng cho không gian mà còn giúp cho căn phòng thêm phần sang trọng bởi sự thiết kế tinh tế của nhà sản xuất dành cho từng mẫu mã. Hãy cùng tìm hiểu những tiện ích của màn khung xếp gọn mà bạn chưa thực sự biết đến qua bài viết này nhé.
màn khung thu gọn dây kéo

Từ lâu màn xếp gọn đã được bán tại các cửa  hàng trên thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Tuy nhiên, càng về sau các nhà sản xuất càng cho ra những sản phẩm tiên tiến chiếm nhiều ưu thế hơn. Màn khung nhập khẩu được thiết kế thu gọn ngày càng phù hợp với những không gian nhà đẹp hiện nay. Điển hình là những sản phẩm dưới đây:

1, Màn bán nguyệt xếp gọn có dây kéo

Màn khung bán nguyệt đã có trên thị trường nước ta khoảng 3 năm trở lại đây và đã lấy lòng được không ít người dùng. Khung thiết kế theo kiểu bán nguyệt nửa vầng trăng nên khi kéo ra thân màn được ví như một dải lụa thuôn dài. Chiều cao 2,7m nên đem lại cho không gian sự thoáng đãng mà không có mẫu màn thu gọn nào sánh được.
mẫu bán nguyệt xếp gọn MK24

Chất liệu khung là hợp kim nhôm bản to được gắn trực tiếp lên tường cực chắc chắn, vải màn được làm từ sợi polyester cao cấp đem lại sự mềm mại, sờ vải màn tơi như vải voan không bí như tuyn thường.
màu trắng mẫu thu gọn MK24

Đặc biệt, nhà thiết kế rất thông minh khi sử dụng dây kéo vô cùng tiện lợi, chỉ cần ngồi một chỗ và thao tác kéo dây nhẹ nhàng là khung màn sẽ tự gấp gọn lại giống như chiếc cánh tay gấp lại. Tuy nhiên, chiều dài của khung là 1,7m nên đây chính là đặc điểm riêng của sản phẩm này. Sản phẩm có 5 màu sắc lựa chọn và 4 kích thước thông dụng nhất là: 1,2m x 1,7m; 1,5m x1,7m; 1,8m x1,7m và 2m x 1,7m.

2, Màn khung thu gọn dùng tay đẩy

Hiện nay có thể nói sản phẩm màn xếp gọn dùng tay đẩy là sản phẩm đang chiếm doanh số top 1 trên thị trường, bởi giá thành hợp lý mà chất lượng đảm bảo. Điển hình là sản phẩm màn khung không khoan tường thu gọn MK03. Ưu điểm của sản phẩm này là được thiết kế thành 2 kiểu khung: vừa không cần khoan tường và loại khung khoan trực tiếp trên tường nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
mẫu thu gọn khoan tường


Màn thu gọn không khoan tường MK03

Những ngôi nhà đẹp ngày mọc lên càng nhiều nên hầu hết các gia chủ cần giữ sự thẩm mỹ nên không muốn khoan tường. Chính vì vậy, mẫu MK03 ra đời nhằm đáp ứng điều này của khách hàng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM... để có được căn phòng lớn thì không phải gia đình nào cũng có nên MK03 khi không dùng đến có thể thu gọn được đình khung về đầu giường nên rất thuận tiện và gọn.
Thu gọn dễ dàng tiện lợi

Bên cạnh đó, với giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì MK18 cũng được lựa chọn nhiều, bởi sản phẩm phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình. Sản phẩm đa dạng màu sắc và kích thước để lựa chọn.
màn thu gọn MK18

Hãy cùng chiêm ngưỡng chi tiết những màu sắc và cấu tạo của các loại khung để quý khách dễ dàng nhận biết và lựa chọn dưới đây:
MK03 thu gọn màu xanh

Kiểu khung vuông khoan tường dùng tay đẩy
Khung thu gọn MK33 không khoan tường, không bắt vào giường
bán nguyệt thu gọn MK24 màu vàng
màn thu gọn màu trắng MK03
cấu tạo khung màn bán nguyệt Mk24
hình ảnh khi thu gọn MK24
cấu tạo khung không khoan tường MK03

Trên đây Nội thất Minh Hiền đã giúp bạn đọc hiểu rõ cấu tạo của từng sản phẩm mẫu màn xếp gọn, để lựa chọn địa chỉ bán màn khung xếp gọn giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM hay bất kì tỉnh nào khác quý khách hãy gọi ngay số hotline/zalo: 0988878590 để nhân viên tư vấn tốt nhất.

Website: mankhung.com








Previous
Next Post »

Comments System

Disqus Shortname