Màn khung là gì? Có nên sử dụng màn khung?

Màn khung là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ, đây là sản phẩm có công năng rất lớn trong công cuộc bảo vệ sức khỏe cho người để phòng chống các dịch bệnh mà còn là vật dụng trang trí vô cùng nổi bật cho không gian.
Màn khung nhập khẩu hàn quốc

Nguồn gốc xuất xứ của màn khung

Năm 270 trước công nguyên từ Trung Quốc kỷ lục của dịch sốt rét bắt đầu xuất hiện, đây là loại virut không rõ nguồn gốc từ đâu. Đến năm 1880 khi Charles Louis Alphonse Laveran đã chứng minh được muỗi chính là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh dịch này. Vì thế màn khung ra đời với mục đích bảo vệ và chống các loại virut gây sốt rét bảo vệ sức khỏe cho con người.

Tác dụng của màn khung

Màn khung có tác dụng rất lớn trong công cuộc bảo vệ, phòng chống muỗi và các loại côn trùng gây bệnh như: bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, sốt vàng da. Ngày nay, màn khung còn là vật dụng trang trí trong ngành nội thất mang đến một không gian sang trọng, ấn tượng với nhiều màu sắc, đặc biệt được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn để trang trí phòng tân hôn.

Màn khung bán nguyệt
Để hiểu rõ hơn cấu tạo của màn , hãy cùng tìm hiểu một số đặc điểm nổi bật dưới đây:

Chất liệu làm màn

Chất liệu chủ yếu để làm màn là bông tự nhiên polyethylene hoặc nylon, thong thường mắt màn có kích khoảng 1,2 mm, có loại nhỏ hơn là 0,6 mm. Vơí kích thước này để phòng ngăn chặn những loại côn trùng nhỏ nhất như muỗi vằn.

Ngày nay, khung màn thiết kế vượt trội hơn được cấu tạo theo khung hình hộp và gắn vải lên trên để buông thả xuống kín mặt đất nhằm bảo vệ cho người dùng có giấc ngủ n Charles Louis Alphonse Laveran gon nhất.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ có rất nhiều mẫu màn ngủ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau như: màn vuông, màn tròn (màn công chúa), màn khung bán nguyệt, màn chụp tự bung… Bên cạnh đó, có hai dạng màn được dùng chủ yếu là màn khung không khoan tường và màn khung có khoan tường. Tùy vào cách thiết kế và sở thích của người dùng để lựa chọn mẫu màn như  ý.
Màn khung tròn nhập khẩu cao cấp

Màn khung có giá bao nhiêu?

Với muôn vàn các mẫu trên thị trường nên câu hỏi được đặt ra là màn khung có giá bao nhiêu?  Với sự phát triển về công nghệ ngày càng tiên tiến, giá màn khung tại cửa hàng của chúng tôi luôn cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thị trường với mục đích đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo sức khỏe và chất lượng nhất.

Các mẫu màn khung cao cấp tại đây có giá 3,000,000 VND chất liệu tuyn cao cấp mềm mại, buông rủ cho không gian sang trọng đẳng cấp. Ngược lại với những mẫu màn khung giá rẻ chỉ có giá 800,000 VND mà vẫn đảm bảo được sự tinh tế của sản phẩm. Sản phẩm đa dạng màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mọi không gian, đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu của người dùng.
Màn khung mang đến giấc ngủ tốt nhất cho người dùng

Mua màn khung ở đâu uy tín?

Hiểu được tầm quan trọng của màn khung trong đời sống sinh hoạt gia đình, người tiêu dùng sẵn sang bỏ một khoản chi phí tối đa để lựa chọn được mẫu màn phù hợp đảm bảo yếu tố về chất lượng. Tuy nhiên, hiện nay khi nhu cầu con người sử dụng ngày càng cao thì có vô số cửa hàng đại lý cũng phát triển ngành cung cấp dịch vụ màn ngủ chống muỗi khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn mua màn khung ở đâu uy tín chất lượng?

Màn khung Online đã hiểu được những băn khoăn lo lắng của người dùng đã tìm hiểu và nghiên cứu chọn lọc ra những mẫu màn ngủ đảm bảo uy tín chất lượng nhất tới người tiêu dùng. Các mẫu màn khung đẹp tại đây được nhập khẩu chính ngạch trực tiếp từ các nước có nền công nghệ tiên tiến mang đến sự uy tín chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ cung cấp màn khung nhập khẩu chất lượng
Màn khung Online cung cấp những mẫu màn khung hàn quốc, những kiểu dáng thiết kế mang đậm phong cách châu âu quý tộc mang đến một không gian ấn tượngsang trọng và có sức lôi cuốn nhất với những con người hiện đại.

Để đặt mua các mẫu màn khung đẹp giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước quý khách hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Tham khảo tại: mankhung.com để chiêm ngưỡng những sản phẩm nổi bật đẹp nhất.

                   


Previous
Next Post »

Comments System

Disqus Shortname