Top 10 mẫu màn khung cao cấp đẹp nhất hiện nay

Bạn đang sở hữu căn nhà đẹp hiện đại hay một biệt thự nguy nga đài chắc chắn cần lựa chọn những món đồ nội thất tương xứng với không gian ngôi nhà bạn. Dù bạn là gia chủ hay nhà thiết kế thì chúng ta cũng đều dễ hiểu điều đó phải không nào? Top 10 mẫu màn khung cao cấp đẹp nhất hiện nay sẽ tô điểm thêm không gian phòng ngủ của bạn một cách trọn vẹn. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng

màn đẹp phong cách hàn quốc
Phòng ngủ là nơi rất quan trọng bởi đây là không gian riêng của vợ chồng hay gia đình nhỏ đầy ấm cúng. Bạn cần đảm bảo sự hoàn mỹ về giấc ngủ cũng như thẩm mỹ điều đó giúp chúng ta có giấc ngủ ngon hơn và làm việc hiệu quả hơn. 


Hiện nay, trên thị trường có không ít các sản phẩm màn khung với muôn vàn các mẫu mã mang nhiều phong cách khác nhau. Nhưng với màn khung cao cấp thì thật khó để các xưởng sản xuất thủ công có thể làm ra được mà chắc chắn chỉ có màn khung nhập khẩu được xử lý bằng những công nghệ cao vượt trội mới làm được điều đó. Vì vậy, các bạn không thể bỏ lỡ các mẫu màn đẹp nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây.

màn cao cấp không khoan tường MK23
màn thu gọn lên đỉnh trần mk05
phong cách châu âu cao cấp
dây kéo ròng rọc tiện lợi
phối hợp họa tiết tinh tế sang trọng
thiết kế độc đáo, cao thoáng
chuẩn từng đường kim mũi chỉ
đa dạng màu sắc lựa chọn
mang đậm phong cách hoàng gia châu âu
màn cao cấp nhập khẩu
Ren nổi sang trọng cao cấp
màn cao cấp mk23
màn cao cấp cho giường tầng của bé
Với những mẫu màn đẹp trên chắc chắn sẽ khiến các bạn mê mẩn trước những vẻ đẹp và cách phối màu họa tiết trang nhã mà vô cùng sang trọng không bao giờ lỗi mốt. Hiện các sản phẩm màn khung đẹp cao cấp này đang được Nội thất Minh Hiền nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan mang phong cách Châu Âu, phong cách Hàn Quốc mà không có cơ sở nào có được. 

màu sắc hài hòa độc đáo
Các mẫu mã được chọn lọc và đánh giá cao đạt tiêu chuẩn chất lượng Đức, chuẩn từng đường kim mũi chỉ đến các tính năng cần thiết. Sản phẩm bảo hành khung lên đến 10 năm nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm màn cao cấp của chúng tôi. 

Để đặt mua màn đẹp cao cấp nhập khẩu các bạn hãy truy cập trực tiếp website: mankhung.com hoặc gọi trực tiếp đến số máy: 0988 878 590 - 096 996 1512 để được tư vấn trực tiếp. 

Previous
Next Post »

Comments System

Disqus Shortname