Cách chọn màn khung cưới theo mệnh gia chủ


Mùng khung là vật dụng quan trọng trong việc làm cho căn phòng cưới của cặp đôi tân nương trở lên lộng lẫy và hoàn hảo. Vấn đề chọn màn cưới theo màu sắc phong thủy hợp mệnh vợ chồng là  rất cần thiết để cuộc sống lứa đôi được thuận lợi hạnh phúc ngay từ những ngày đầu. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn màn cưới theo phong thủy dưới đây.

màn khung thu gọn lên đỉnh trần
Như chúng ta đã biết, theo nguyên lý ngũ hành gồm có 5 yếu tố là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Các màu sắc đại diện cho ngũ hành nói riêng có vai trò độc lập vừa có quan hệ tương sinh tương khắc. Vậy chọn màu sắc màn như thế nào để hợp mệnh vợ chồng, cụ thể như sau:

Mệnh Kim hợp với màu sáng nên hãy chọn màn khung cưới có màu tươi sáng như: vàng chanh, ánh kim, màu trắng… hoặc những màu như màu trầm, vàng đất cũng là lựa chọn phù hợp cho người mệnh Kim. Không nên chọn các màu như hồng, đỏ, tím sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận khí và đời sống sinh hoạt vợ chồng.

Màn cưới màu trắng
màn khung màu vàng nhạt cực hot
Mệnh Thủy đại diện cho nước nên chọn các màu sáng như màu trắng, vàng nhạt hay các họa tiết ánh kim được trang trí trên màn khung. Có thể phá cách thêm màu xanh dương hoặc điểm nhấn màu đen để mang lại may mắn cho đôi vợ chồng. Không nên chọn màu sắc như cam trầm, đỏ, vàng đất

màn khung cưới đẹp
Gia chủ mệnh Mộc nên chú tâm chọn các màu như xanh dương hoặc đen bởi Thủy sinh Mộc, không nên chọn màu sáng như ánh kim, trắng…

Hiện có rất nhiều mẫu màn khung để lựa chọn cho phòng cưới trong đó màn khung vuông là xu hướng lựa chọn nhiều nhất trong đó gồm: màn khung ròng rọc, màn khung xếp gọn, màn khung inox... rất được người tiêu dùng lựa chọn.

màn khung cưới màu xanh dương
Mệnh Hỏa rất hợp với những màu sắc như xanh lá cây, đỏ, hồng, cam giúp tinh thần của bạn thêm yên bình và ngủ ngon hơn, hay màu tím sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn. Không nên chọn màu xanh, đen dễ gây không tốt tới đời sống đôi bạn trẻ.

màn cưới đẹp
màn khung thu gọn
Bạn mệnh Thổ sẽ rất thông minh khi chọn màu lửa như đỏ, hồng, tím, cam giúp cho tình cảm của đôi bạn được hâm nóng bất cứ lúc nào. Màu nâu, vàng gỗ tự nhiên cũng rất hợp với gia chủ mệnh Thổ. Đặc biệt, tối kỵ với màu xanh lá cây nhé bởi rất dễ kích động lòng ghen tuông của gia chủ mệnh Thổ nhé.

màn cưới cao cấp
màn cưới màu tím
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng bán màn khung lắp đặt tại nhà tuy nhiên mankhung.com là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp màn khung nhập khẩu cao cấp dành cho tân gia, tân hôn và làm món quà thật ý nghĩa cho người thân của bạn. Sản phẩm đảm bảo chất lượng tuyệt đối về chất lượng khung và vải màn đảm bảo sức khỏe người dùng cho giấc ngủ của gia đình bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn màn ngủ tại cửa hàng nhé.

Mọi chi tiết liên hệ: 0988 878 590 -096 996 1512 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất
Hoặc truy cập trực tiếp website: mankhung.com để xem chi tiết sản phẩm.


Previous
Next Post »

Comments System

Disqus Shortname