Top 5 mẫu màn khung nhập khẩu không thể thiếu trong phòng ngủ

Màn khung nhập khẩu là một sản phẩm nội thất mà hầu hết các gia đình sử dụng hiện nay. Cùng tìm hiểu top 5 mẫu màn khung nhập khẩu không thể thiếu trong mọi gia đình đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Màn khung nhập khẩu sang trọng lôi cuốn phòng ngủ
Có rất nhiều các mẫu màn khung đẹp đang có trên thị trường hiện nay cho khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng và diện tích phòng ngủ mà lựa chọn một sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Những mẫu màn khung nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất 

Mẫu màn khung thứ nhất: Bộ màn khung tròn MK07 nhập khẩu sang trọng được thiết kế theo dây chuyền công nghệ hiện đại cùng màu sắc sang trọng chắc chắn sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp của phòng ngủ nhà bạn. Không những vậy, sản phẩm màn này còn cho bạn một giấc ngủ ngon lành và thoải mái.

 màn khung nhập khẩu MK07

Mẫu màn khung nhập khẩu 2: Màn khung kiểu công chúa MK06 mang phong cách châu âu sang trọng. Với thiết kế độc đáo bắt mắt mẫu màn khung nhập khẩu này đang được nhiều khách hàng nữ tại thị trường nước ta yêu thích.
Màn khung công chúa MK06
Mẫu màn khung thứ 3: Màn khung nhập khẩu vuông tự động cao cấp MK05. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là sự tự động kéo dây dòng dọc nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Để mua được bộ màn khung tự động chất lượng và tiện lợi này bạn có thể truy cập trực tiếp tại website: mankhung.com để xem thông tin chi tiết sản phẩm.

 Màn khung tự động MK05
Mẫu màn khung nhập khẩu thứ 4: Màn khung phong cách châu âu MK08. Vì là hàng nhập khẩu nên chất lượng của sản phẩm vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm cùng loại. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn đã cảm nhận được sự mền mịn và các lỗ nhỏ tránh muỗi của màn.

 Màn khung nhập khẩu MK08
Màn khung nhập khẩu thứ 5: Màn khung vuông phong cách sang trọng, hiện đại MK03 với thiết kế bo tròn các góc tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Không những thế các họa tiết trang trí của bộ màn cũng tạo nên vẻ đẹp và sự tinh tế lôi cuốn. Đây là một trong những mẫu màn khung đẹp được nhiều  người lựa chọn nhất, sản phẩm phù hợp cho phòng tân hôn, gia đình trẻ...

Màn khung nhập khẩu MK03
Trên đây là một số mẫu màn khung hiện đang được ưa chuộng nhất tại Màn khung Online, các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp mà không qua bất kì trung gian nào nên quý khách hoàn toàn tin tưởng lựa chọn tại cửa hàng của chúng tôi. 

Để biết thêm thông tin chi tiết để đặt hàng quý khách vui lòng truy cập trực tiếp tại website:mankhung.com hoặc liên hệ qua số hotline: 0986.185.892 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Previous
Next Post »

Comments System

Disqus Shortname