Top các mẫu chăn ga cưới dành cho các đôi uyên ương


Hàng năm, cứ đến mùa cưới là các đôi uyên ương cùng nhau đi mua sắm những món đồ cưới như: màn khung, chăn ga, rèm cửa... để cho ngày trọng đại của mình thêm phần ý nghĩa và đầy đủ. Dưới đây là top các mẫu chăn ga cưới mời quý bạn đọc cùng tham khảo.

mẫu chăn ga cưới đẹp

Chăn ga cưới là món đồ không thể thiếu trong không gian phòng cưới, giúp cho đôi bạn trẻ có một đêm tân hôn ý nghĩa, một giấc ngủ ngon lành sau những tháng ngày bận rộn chuẩn bị cho đám cưới. 

mẫu chăn ga cưới CG25


Chăn ga hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu cách thiết kế phù hợp với thời đại để cho các bạn trẻ thỏa sức lựa chọn. Nhưng được ưa chuộng nhất cũng là kiểu ga phủ được phủ chùm hết xuống chân giường để che đi những khuyết điểm của căn phòng tạo nên không gian đẹp và bắt mắt hơn. 



Với kiểu dáng chăn ga mẫu CG25 được làm từ chất vải cotton kết hợp với phần ren tạo nên một kiểu dáng điệu đà như nàng công chúa đang được nằm trong giấc mơ đẹp của mình vậy. Bạn có thể lựa chọn màu sắc để thể hiện được cách phối màu phù hợp nhất với phòng ngủ của mình.



Hay những mẫu được làm từ chất cotton 100%  này là kiểu mẫu mới đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Với cách phối màu đơn giản, nhẹ nhàng bạn sẽ rất dễ kết hợp với màu sắc của màn cưới hay rèm cửa. 



Có rất nhiều màu sắc lựa chọn 





Hay những mẫu chăn ga kết hợp với họa tiết hoa mang đến màu sắc tươi trẻ, sinh động cho không gian chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn một không gian phòng cưới đầy màu sắc sinh động cho ngày tân hôn này. 





Với bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối cưới trên đây chắc chắn sẽ giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng lựa chọn cho không gian của mình. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng.!


Newest
Previous
Next Post »

Comments System

Disqus Shortname