Tìm hiểu về màn khung ròng rọc

Màn khung ròng rọc dễ hiểu là loại khung màn được thiết kế trên đình giữ nguyên cố định, chỉ kéo được thân màn sang hai bên. Được các nhà sản xuất ưu tiên cho ra nhiều mẫu mã đa dạng và đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về màn ròng rọc dưới đây.
màn khung không khoan tường mk34
Hiện nay, có 2 loại chủ yếu là màn khung không khoan tường và có khoan tường tương ứng với 2 loại có dây kéo hoặc dùng tay kéo.

Cấu tạo khung không cần khoan tường được thiết kế có 2 cột ở phía sau thành giường để bắt trực tiếp vào thành giường mà không cần dùng đến máy khoan. Với loại này cũng có 2 loại khung được thiết kế chiều cao cố định và một loại khung có thể nâng lên hạ xuống để thuận tiện trong khi tháo giặt vệ sinh.

khung nâng lên hạ xuống MK26
Đối với loại khung có khoan tường thì bắt buộc dùng đến máy khoan và ốp trực tiếp lên tường vững chắc.

Chất liệu khung được dùng chủ  yếu để thiết kế ra bộ khung ròng rọc là hợp kim nhôm hoặc inox kết hợp với hợp kim. Nhưng có một điều chú ý rằng, hầu hết tất cả đình khung ròng rọc đều được các nhà sản xuất lựa chọn hợp kim nhôm bởi lẽ nguyên liệu này nhẹ nên khi làm đình cố định sẽ không bị trũng khi sử dụng lâu dài.
màn ròng rọc MK19
Có rất nhiều mẫu màn khung ròng rọc được bán trên thị trường hiện nay tương ứng với nhiều giá cả để khách hàng lựa chọn. Vì thế để chọn được đúng cửa hàng hay đại lý bán sản phẩm chọn lọc thì không hề đơn giản.

Hãy cùng tham khảo một số sản phẩm màn khung ròng rọc đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay:

màn khung ròng rọc MK26 cao cấp
màn ròng rọc có dây kéo mk34

màn ròng rọc không khoan tường MK19
khung ròng rọc ren 2 lớp
khung ròng rọc khoan tường có dây kéo
màn cao cấp Mk23

QUý khách có nhu cầu mua màn khung ròng rọc hãy đến với cửa hàng Nội thất Minh Hiền của chúng tôi. Đây là một trong những địa chỉ bán màn khung giá rẻ nhất tại Hà Nội. Để được tư vấn tốt nhất hãy liên hệ trực tiếp số hotline/zalo: 0988878590





Previous
Next Post »

Comments System

Disqus Shortname