Top các mẫu màn ngủ đang bán chạy nhất

Khi các nhà cao tầng mọc lên càng nhiều thì khẳng định xã hội đang ngày càng phát triển, vì vậy việc sắm các đồ dùng nội thất cũng đặc biệt được chú trọng. Không chỉ riêng không gian phòng khách mà phòng ngủ cũng rất cần được chăm chút. Giường, tủ, chăn ga, rèm cửa đẹp cũng cần có màn khung đẹp. Vì thế, Nội thất Minh Hiền đã đưa ra top các mẫu màn ngủ đang bán chạy nhất để quý khách hàng lựa chọn.
màn khung ròng rọc MK34

Mk25 màu trắng
MK08 màn ròng rọc không khoan tường
màn khung 2 lớp ren

Hiện nay, màn khung không khoan tường được sử dụng rộng rãi vì cách lắp đặt dễ dàng không cần dùng đến máy khoan mà khách hàng vẫn tự lắ được.

Màn ròng rọc khoan tường có dây kéo Mk27
Màn khung ròng rọc không cần khoan tường dùng cho  những căn phòng có diện tích rộng thiên về thẩm mỹ.

mẫu cao cấp MK23

màn cao cấp MK28 có dây kéo


màn khung MK19

Màn khung thu gọn dùng cho những không gian có diện tích nhỏ và vừa ban ngày có thể thu gọn được cả đình khung mang đến sự thoáng đãng gọn gàng cho căn phòng.
màn thu gọn không khoan tường MK03



khung thu gọn khoan tường có dây kéo MK24

bán nguyệt thu gọn Mk24

màn khung thu gọn MK18

màn khung thu gọn MK03

Bên cạnh màn khung thu gọn và màn ròng rọc thì màn khung tròn cũng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dùng cho trẻ em hoặc những thanh niên nam nữ đang độc thân chưa có gia đình phù hợp.

Add caption

màn tròn mk07



màn tròn công chúa MK11
Trên đây là những mẫu màn khung đang được bán chạy nhất hiện nay, các bạn hãy tham khảo để lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhà bạn. Để liên hệ tư vấn đặt hàng quý khách hàng hãy gọi đến số hotline: 0988878590
Website: https://mankhung.com


Previous
Next Post »

Comments System

Disqus Shortname