Mua màn khung lắp đặt tại nhà tại Hà Nội

Thời tiết giao mùa cũng là lúc các loài côn trùng sinh sôi phát triển, từ lâu căn bệnh dịch sốt xuất huyết vẫn không ngừng thuyên giảm. Ngược lại, chúng càng phát triển đã cướp đi không biết bao nhiêu sinh mạng của con người chúng ta. Ở Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung đều đang tìm cách ngăn ngừa phòng chống muỗi để tránh bệnh. Với nhiều biện pháp khác nhau thì dùng màn khung là biện pháp hữu hiệu điều kiện cần trong mỗi giấc ngủ. Hãy cùng tìm địa chỉ mua màn khung lắp đặt dưới đây nhé.

Màn ròng rọc MK25 có dây kéo

Như chúng ta đã biết, hàng năm Nhà Nước đã luôn tuyên truyền các biện pháp chống muỗi ngăn ngừa dịch bệnh như: phun thuốc chống muỗi, trồng cây ngăn muỗi như xả, cam, bưởi... Tuy nhiên những biện pháp này không hoàn toàn triệt để. Vì thế, để đảm bảo an toàn nhất cho mọi gia đình thì không quên mắc màn ngủ trước khi đi ngủ.

Màn ròng rọc không khoan tường MK19

Tại Hà Nội dịch bệnh chiếm phần không nhỏ bởi đây là nơi tập trung đông dân cư, mọi sinh hoạt, môi trường ô nhiễm cũng được cơ hội đó là phát triển vì thế con người chúng ta hãy luôn biết tự bảo vệ bản thân mình trong mọi lúc mọi nơi. Nói đến đây, hẳn chúng ta đang nghĩ không biết nên chọn loại màn ngủ nào vừa để bảo vệ chống muỗi vừa để phù hợp với không gian phòng ngủ mà không ảnh hưởng hay che khuất đi những nét đẹp trong thiết kế ngôi nhà.

Màn ròng rọc mK34 không khoan tường có dây kéo
Hiện nay, Nội thất Minh Hiền chuyên cung cấp các sản phẩm màn khung nhập khẩu với  nhiều kiểu dáng, mẫu mã được phân loại để phù hợp với diện tích phòng ngủ như: màn khung xếp gọn, màn khung ròng rọc,  màn tròn, màn chụp... được thiết kế tinh tế, nâng cấp vượt trội. Với tất cả những loại màn trên chúng còn được phân ra là loại màn khung không khoan tường và có khoan tường hoặc vừa không cần khoan tường, vừa không bắt vào giường, hoặc vừa thu gọn vừa ròng rọc được nhà sản xuất nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhằm đáp ứng phù hợp với không gian gia đình bạn. 

màn thu gọn MK03 không khoan tường

Dưới đây là một số mẫu màn khung đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay mời các bạn tham khảo lựa chọn:

Màn ròng rọc MK26
Màn vừa ròng rọc vừa thu gọn
Màn khung vừa thu gọn vừa không khoan và nâng lên hạ xuống
cấu tạo khung cực chắc chắn
màn khung 4 cột
màn ròng rọc MK19
Với tính năng vượt trội khung được nâng cấp làm bằng hợp kim nhôm hoặc inox không gỉ, vải màn được làm từ sợi polyester nên dai thoáng mềm không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
khung inox đanh không gỉ

Chắc chắn, với những hình ảnh trên đây sẽ giúp các bạn hiểu được phần nào về biện pháp chống muỗi an toàn nhất hiện nay. Chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn hoặc dùng tất cả các biên pháp phòng chống an toàn cần và đủ nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình bạn. QUý khách cần mua màn khung lắp đặt tại nhà hãy đến với Nội Thất Minh Hiền.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn truy cập trực tiếp website: https://mankhung.com/
Liên hệ số hotline: 0988.878.590 để được tư vấn tốt nhất



Previous
Next Post »

Comments System

Disqus Shortname