Địa chỉ bán màn khung cao cấp tại Hà Nội uy tín nhất

Hiện nay, có rất nhiều các cửa hàng cung cấp màn khung trên thị trường với đa dạng các kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bên cạnh các kiểu mẫu đó cũng tương xứng với chất lượng, giá cả khác nhau. Đối với màn khung cao cấp thì đây là sự lựa chọn thông minh nhất của người tiêu dùng hiện đại bởi sản phẩm cao cấp mang đến chất lượng, sự sang trọng và giá trị thực cho căn phòng của bạn. Hãy tìm kiếm địa chỉ bán màn khung cao cấp tại Hà Nội có uy tín nhất dưới đây nhé.

Màn khung cao cấp nhập khẩu
Khi người tiêu dùng hướng đến sản phẩm màn cao cấp chắc hẳn các bạn đã nghiên cứu và tìm hiểu cơ bản về những đặc điểm nổi bật của nó rồi phải không? Sẽ không còn xa lạ hay ngạc nhiên khi xã hội đang ngày một phát triển và nhu cầu của người dùng đòi hỏi sử dụng những sản phẩm tinh tế, bắt mắt, có tính thẩm mỹ nổi bật nhất cho không gian gia đình mình.  

Màn khung cao cấp sang trọng mọi không gian
Các mẫu màn khung cao cấp được sử dụng từ các nguyên vật liệu cao cấp chất lượng hơn hẳn những sản phẩm màn thường khác. Chất liệu khung được làm từ khung inox cao cấp, chống han gỉ, bào mòn, chống oxi hóa mang lại độ bền cao, chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng. Vải màn dai, bền kết hợp với phối ren độc đáo tinh tế tạo điểm nhấn cho chiếc màn thêm sang trọng, ấn tượng. 

Màn khung cao cấp thu gọn
Khác hẳn với những chiếc màn khung thường hiện nay đang bán tràn lan trên thị trường với giá chỉ vài trăm ngàn đồng, nhưng đó là những chất liệu kém, sử dụng những nguyên liệu hóa học ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Một lời khuyên tới các bạn hãy lựa chọn những sản phẩm màn cao cấp tại Màn khung Online của chúng tôi để đảm bảo từ chất lượng, giá cả, sự bảo hành tốt nhất cho khách hàng. 

Mua màn khung cao cấp ở đâu uy tín chất lượng?

Các bạn đang băn khoăn không biết mua sản phẩm màn khung ở đâu vừa đảm bảo chất lượng, phù hợp với giá và chất của sản phẩm . Hãy đến với Màn khung Online của chúng tôi để được trải nghiệm và trực tiếp xem, lựa chọn những mẫu mà bạn thích. Các sản phẩm màn cao cấp của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nước có nền công nghệ tiên tiến chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất cho gia đình với nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phẩm màn khung cao cấp đẹp độc đáo
Giá màn khung cao cấp tại Màn khung Online được quy định theo kiểu dáng màn khung như sau:

- Đối với màn khung vuông nói chung thì thường giao đồng từ 1,500,000 - 4,000,000 tùy theo kiểu dáng và chất lượng của từng sản phẩm.

Màn vuông cao cấp 
Màn khung ròng rọc cao cấp
Màn khung thu gọn cao cấp
- Đối với màn khung tròn có giá từ 850 - 1,25,000 căn cứ vào kiểu dáng và cách thiết kế, chất lượng vải màn và chất liệu khung.

Màn khung tròn cao cấp
Màn tròn không cần khoan tường
- Màn bán nguyệt dành cho những khách yêu thích vẻ đẹp có giá từ: 2,500,000 - 4,000,000 

Mẫu  màn bán nguyệt cao cấp
Đến với chúng tôi quý khách sẽ được trực tiếp nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp có chất lượng tốt nhất. Dù bạn lựa chọn cho gia đình, màn cưới phòng tân hôn, tân gia hay phòng ngủ cho em bé chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng. Đặc biệt chúng tôi vận chuyển khắp các tỉnh thành trên cả nước. Miễn phí lắp đặt tại khu vực Nội thành Hà Nội.

Để đặt mua màn khung cao cấp đẹp nhất quý khách truy cập tại website: mankhung.com hoặc qua số hotline: 0988 878 590 - 096 996 1512 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Previous
Next Post »

Comments System

Disqus Shortname